Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Cách nhận biết balo vans chính hãng tphcm bạn nên biết

Cách nhận biết balo vans chính hãng tphcm bạn nên biết

- Balo Vans đang là một trong những dòng balo có số lượng bán chạy nhất hiện nay mà chưa có dòng balo nào có thể vượt mặt. Người ta tìm đến để mua như còn duy nhất một chiếc trên cõi đời này vậy. Tuy nhiên nhiều người vì không có kinh nghiệm và đôi khi cũng nghĩ chỉ cần chiếc balo của mình mang nhãn hiệu tên vans là được mà không hề để ý rằng chiếc balo của mình có thật sự là chiếc balo vans chính hãng tphcm hay không? Vậy sau đây với kinh nghiệm của người đã từng sử dụng balo Vans trong nhiều năm. Tôi xin chia sẻ với các bạn một số cách nhận biết balo Vans chính hãng tphcm nhé!
* Cách nhận biết balo vans chính hãng tphcm bạn nên biết
- Không để các bạn phải bỏ tiền ra mua oan những chiếc balo kém chất lượng. Khi muốn mua balo vans chính hãng tphcm bạn nên chú ý những điều cơ bản như sau:
1.Mang tên thương hiệu
- Không cần phải nói chắc ai cũng biết nếu như là một chiếc balo chính hãng thì luôn có kèm theo tên của thương hiệu đó. Như dòng balo Nike, Balo Dutti hay bất kể những dòng balo nào khác thì cũng đều có những cái tên khác nhau.
- Thương hiệu là một cái tên thôi nhưng nó lại có ý nghĩa vô cùng quan trọng để cho bạn biết rằng dòng sản phẩm mà bạn đang lựa chọn tên là gì? Và thường thì những tên thương hiệu đó sẽ gắn ngay trên các khóa kéo của chiếc balo đó, hoặc ghi tên trực tiếp trên chính chiếc balo. Bạn có thể nhìn vào đó mà biết được rằng dòng sản phẩm mà mình đang mua có tên là gì, mình sử dụng cho nhãn hiệu nào.
2.Khả năng chống thấm nước vượt trội
- Chiếc balo luôn phải mang vác khi ra khỏi nhà. Nó có thể đến những nơi gần nhà như ngay trên trường học của bạn, tại cơ quan nơi bạn làm việc. Nhưng đôi khi nó lại được phưu lưu trên những miền đất xa lạ khác. Vì vậy mà nhắc đến balo vans chính hãng tphcm thì chúng ta phải biết rằng nó có khả năng chống thấm nước thế nào.
- Vì thời tiết của Việt Nam rất thất thường, nắng lắm thì mưa cũng nhiều. Bạn sẽ không tránh khỏi việc đi ra ngoài chẳng may gặp những cơn mưa. Nếu không có khả năng chống thấm nước này thì món đồ của bạn sẽ rất dễ bị hư hại. Chính vì vậy mà bạn luôn phải quan sát thật kỹ khả năng này bạn nhé.
3.Bền màu
- Bạn hãy thử so sánh một chiếc balo thông thường với một chiếc balo chính hãng sẽ thấy màu sắc sẽ hoàn toàn khác nhau. Nếu như là một chiếc balo vans chính hãng tphcm thì dù trải qua thời gian sử dụng là bao nhiêu lâu thì màu sắc của nó vẫn sẽ không thay đổi. Còn nếu như là một chiếc balo kém chất lượng hay gọi thẳng là hàng nhái thì chắc chắn chỉ cần dùng một thời gian ngắn nó sẽ bay màu đi và tất nhiên màu sẽ không mới và nguyên vẹn như lúc ban đầu.
- Nếu bạn không ngại hãy ghé qua ngay Shop Balo Xinh của chúng tôi để mang về cho mình những mẫu balo vans chính hãng tphcm này nhé!

CÁC BẠN CÓ THỂ MUA HÀNG TẠI CÁC ĐỊA CHỈ SAU:

Địa chỉ: 22 Đường Hoàng Diệu 2, quận Thủ Đức (ngã ba Kha Vạn Cân & Hoàng Diệu)
 Điện thoại: 083.720.5744 - 0908.0909.41 - 0126.444.2637 - 0933.152.566

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét